“จะดีแค่ไหน ถ้าหากได้ไปเที่ยวทะเลภูเก็ต ไปหาดที่ยังไม่วุ่นวาย มีความเป็นธรรมชาติสูง เดินทางง่าย อยู่ใกล้สนามบิน”

นี่คือโจทย์ที่ผมตั้งเอาไว้ในการเที่ยว จ.ภูเก็ต ในครั้งนี้ “หาดในยาง” เป็นหาดที่เงียบสงบ ครบตามที่ผมต้องการ หาดในยางจึงเป็นตัวเลือกแรกที่ผมเลือกทันที ผมจึงได้มองหาโรงแรมดี ๆ ซักที ที่ราคาไม่แพง สมเหตุสมผล อยู่ใกล้หาดในยาง เดินทางง่าย มีบริการรถรับส่งสนามบิน

โรงแรม “Chill House Naiyang Beach” จึงเป็นตัวเลือกที่ผมไว้วางใจเลือกใช้บริการครับ

cover

หลังจากที่ผมได้เดินทางถึงสนามบินภูเก็ตแล้ว ผมก็เดินทางไปโรงแรม “Chill House Naiyang Beach” ด้วยบริการรถรับส่งของทางโรงแรมที่ให้บริการแก่แขกผู้เข้าพัก “ฟรี” จากสนามบิน ใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ไปโรงแรมเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นเองครับ

เมื่อมาถึงโรงแรม ก็ทำการ Check-in ตามขั้นตอนปกติ บรรยากาศของโรงแรม ได้ถูกตกแต่งด้วย Theme ของทะเล มีม้าน้ำเป็นตัวเด่นของโรงแรมนี้ มีหอย มีดาวทะเล มีอุปกรณ์กีฬาทางน้ำมาประดับตกแต่งอย่างสวยงาม

หลังจากทำการ Check-in เสร็จแล้ว ผมก็เข้ามาที่ห้องพัก ภายในห้องพักที่ผมพักนั้น จะตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า-ขาว ซึ่งดูสบายตามาก แล้วก็มีหอยสวย ๆ ดาวทะเล มาประดับตกแต่ง ทำให้ได้บรรยากาศเหมือนนอนโรงแรมบูทิคริมทะเลเลยครับ

นอกจากนี้ ยังมีน้ำดื่มฟรี 2 ขวด กาน้ำร้อน ตู้เย็น ทีวี ไว้ให้บริการตามมาตรฐานของโรงแรมทั่วไปครับ

ห้องน้ำของโรงแรมนี้ มีขนาดพอดี ๆ ไม่รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด มีเครื่องทำน้ำอุ่น แยกส่วนเปียก ส่วนแห้ง ไว้ และในห้องน้ำก็ยังมีหอยสวย ๆ มาวางประดับให้สวยงาม

นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการอาหารเช้าไว้ให้บริการด้วย ขอบอกว่า อย่าได้พลาดเชียว อร่อยมากครับ แนะนำว่าต้องอุดหนุนมื้อเช้าของโรงแรมให้ได้นะ

chill house map

ลองมาดูบริเวณรอบ ๆ โรงแรมกันครับ โรงแรมนี้เนี่ย อยู่ไม่ไกลจากสนามบิน เพียงแค่นั่งรถ 5 นาทีก็ถึงแล้วครับ แล้วเราสามารถเดินไปที่บริเวณชายหาดในยางได้ ไม่ไกลเลย เพียงแค่ 300 เมตรเท่านั้น อยู่ใกล้กับอุทยานสิรินาถ บริเวณหาดตรงนี้ จะเงียบสงบมาก มีต้นสนต้นใหญ่ ๆ เรียงกันอย่างสวยงาม

ส่วนเรื่องอาหารการกินแถวนี้ ผมแนะนำให้ไปทานที่ร้านอาหารในอุทยานสิรินาถ นะครับ ร้านที่ผมไปทานคือ “ร้านลูกตาล” ครับ อร่อยดี ไม่แพงด้วยครับ เป็นราคาปกติที่ชาวบ้านเขากินกันเลยหละ และเมื่อเดินออกมาทางถนนใหญ่ ก็จะมีตลาดนัด ที่จะขายของพื้นบ้านที่ชาวบ้านเขาซื้อกินใช้กันเป็นปกติ ราคาก็ไม่แพงครับ ส่วน Minimart ที่อยู่ใกล้ที่สุด ก็อยู่หน้าปากซอยทางเข้าโรงแรมนี่แหล่ะครับ

หากท่านผู้อ่านได้อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็คงทราบแล้วนะครับว่าโรงแรมนี้น่าสนใจเพียงใด ผมอยากจะเสริมนิดนึงนะครับเกี่ยวกับการมาท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต ผมเชื่อว่า หลายคนมาเที่ยวภูเก็ต คงอยากจะมาเที่ยวหาดป่าตอง กินอาหารท้องถิ่น ไปเที่ยวเกาะ ดำน้ำ ดูพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพ อะไรประมาณนี้แน่ ๆ ซึ่งผมอยากจะแนะนำการท่องเที่ยวภูเก็ตอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่วุ่นวาย เดินทางง่าย ได้พักผ่อนแบบจริงจัง ได้ถ่ายรูปสวย ๆ เล่นน้ำทะเล ดูพระอาทิตย์ตกดินก็ยังได้ คือการท่องเที่ยวแบบที่ผมมาเที่ยวในครั้งนี้ ที่ “หาดในยาง” แห่งนี้นี่เอง ทั้งใกล้สนามบิน เดินทางก็ง่าย อาหารการกินก็ไม่แพง ไม่วุ่นวาย ขอแนะนำเลยครับ ถ้าหากท่านเบื่อการท่องเที่ยวภูเก็ตแบบเดิม ๆ ลองมาท่องเที่ยวแบบ Slow life แบบนี้ดูกันซักครั้งนะครับ

สำหรับโรงแรม Chill House Naiyang Beach ท่านสามารถสำรองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ของโรงแรมโดยตรง ที่ http://www.chillhousenaiyang.com/ และถ้าหากท่านอยากให้ทางโรงแรมไปรับ-ส่งที่สนาบิน ก็อย่าลืมแจ้งล่วงหน้าตอนจองด้วยนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.